Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực in thẻ cào trúng thưởng. Vina CHG là lựa chọn hàng đầu cho doanh nghiệp khi tìm kiếm công ty in thẻ cào chuyên nghiệp uy tín với giá cả hợp lý.
Tiêu chí khi in thẻ cào
Các sản phẩm thẻ cào may mắn, thẻ cào trúng thưởng được thực hiện kỹ lưỡng, đảm bảo bảo mật giải thưởng trong quá trình in. Thẻ cào may mắn, thẻ cào trúng thưởng khi in đảm bảo tiêu chí sau:
- Chất liệu: Chất liệu in được xử lý để chống đọc mã số hoặc nội dung ẩn dưới thẻ cào, ngăn bóc tách bề mặt giấy hoặc dùng đèn laser soi xuyên qua
- Thiết kế: Các mẫu thẻ cào có thiết kế đa dạng, độ phức tạp cao, hoa văn đăng kí bản quyền, kích thước theo yêu cầu khách hàng.
- Công nghệ in: Vina CHG sử dụng công nghệ tiên tiến offset, khắc laser KTS 3D,.. đảm bảo các sản phẩm thẻ cào sắc nét, bền màu, lớp phủ cào chống soi và dễ dàng cào khi sử dụng.
- Kiểm tra trước khi in: Các yếu tố như chống soi, chống các tia sáng, độ xuyên thấu, không bị lộ ký tự, số được in chìm đều được Vina CHG kiểm soát kĩ càng.
- Bảo mật thông tin, trung thực: Mọi thông tin cũng như mã số in trên thẻ cào, đặc biệt thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn đều được bảo mật khi sản xuất tại xưởng; quy trình in khép kín đồng bộ; bàn giao số lượng giải thưởng cho khách hàng đầy đủ và chính xác.
Bên cạnh đó, Vina CHG còn hỗ trợ doanh nghiệp tích hợp các phần mềm quản lý khuyến mãi, trả thưởng đối với các chương có thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn. Ngoài ra, các phần mềm tích điểm cho các loại thẻ thành viên, thẻ tích điểm cũng được Vina CHG tích hợp, từ đó kích thích nhu cầu mua sắm và quay lại của khách hàng.
Thẻ cào trúng thưởng được các doanh nghiệp sử dụng nhằm thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, tăng khả năng nhận diện thương hiệu; là phương thức để quảng bá sản phẩm, kích cầu tiêu dùng cũng như tạo sự bùng nổ doanh thu vào các sự kiện đặc biệt, lễ tết cuối năm.
Lợi ích của thẻ cào trúng thưởng, thẻ cào may mắn
- Kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng, kích thích người tiêu dùng mua nhiều hơn các hàng hoá, vào những ngày đặc biệt, lễ tết cuối năm.
- Tạo sự thu hút, tăng cảm giác trải nghiệm cho khách hàng. Từ đó gia tăng khả năng nhận diện sản phẩm, thương hiệu đến đông đảo người tiêu dùng,
- Hỗ trợ quảng bá hình ảnh doanh nghiệp, sản phẩm.
- Giới thiệu các sản phẩm mới đến người tiêu dùng một cách dễ dàng hơn, tăng khả năng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Gia tăng sự chú ý, quan tâm của khách hàng cho các chương trình marketing tiếp theo
- Thu thập dữ liệu khách hàng thông qua các công nghệ, phầm mềm tích hợp trên thẻ cào trúng thưởng.
Để lại góp ý